Saturday, August 21, 2010

manhid na ba ako?

kanina nanood ako ng vampire diaries, ang ganda shet, nag-alab ulit ang dugo ko, nabuhay ulit yung mga tinatago kong suicidal feelings .... bat' ang mga bampira kahit spiritually dead na sila eh nakakaramdam parin sila , kum baga may feelings pa rin, pain, lust, happiness......walang biro maraming beses ko na rin inatemp na magpakamatay. na-isip kong mag-bigti, pero base sa mga napapanood ko ang panget mu pag bangkay ka na, at ayokong mamatay ng panget, ayokong mamatay na dilat at labas ang dila with tulo laway pa. na-isip ko ring mag-laslas pero shet 0.1% lang ang mortality rate nyan, gusto ko sure hit, kumbaga dapat jackpot. habang nag-sosolo ako sa bahay trip-trip kong mag-luto-luto , shempre as an amateur nahiwa na rin ako, at di ko kinaya ang pain, kaya erase na sa mind ang kutsilyo. habang tumatanda kaming mag-kakapatid mas lumuluwang na ang control nina mama at daddy saming mag-kakapatid, dito sa bahay may dalawang nakakalat na baril hindi ko sure kong ano yung isa basta mahaba yun , at yung isa naman is revolver yung pang Russian roulette ng mga cowboy, naisip ko ring gamitin yang mga letseng baril na yan, as in tinutok ko sa hawak-hawak ko na sya, pero nanginig ako. hindi ko kaya. oo ngayon marami akong problema, nasasaktan ako,nahihirapan ako, umiiyak ako, pero hindi ko kaya. takot ba ako? hindi. hindi ako takot na tumagos ang bala sa akin hindi ako takot mamatay. hindi ako masaya ngayon, hindi ako sigurado kung gaano pa katagal akong masasaktan,hindi ako sigurado kung kaya ko pa bang tumagal sa sakit, ang sigurado ko lang sa ngayon ay gusto ko ng matigil ang sakit. pero ayoko pang umalis.

0 comments: